cutramthaiduong’s diary

Cừ Tràm Thái Dương - Cung cấp cừ tràm giá tốt trên toàn quốc. Là một đơn vị có mức giá bình ổn và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Cung cấp và thi công đóng cừ tràm giá rẻ Nhà Bè, TpHCM

TPHCM có nền đất thuộc mảng nền kiến tạo trẻ được bù đắp từ phù sa qua hàng triệu năm. Chất đất tại đây khá yếu, khả năng chịu lực thấp khi xây dựng công trình. Nên khi xây dựng phải gia cố bằng cọc cừ cho nền đất chắc chắn trước khi xây dựng. Cọc cừ tràm là sản phẩm được dùng rộng rãi nhất và mang lại hiệu quả thiết thực.

Huyện Nhà Bè cũng thuộc khu vực có nền đất yếu, dễ xảy hiện tượng sạt lở đất, sụt lún nền đất. Liệu cừ tràm có phù hợp trong gia cố  nền đất huyện Nhà Bè hay không. Hãy cùng nhau phân tích bài viết bên dưới nhé.

Giá cừ tràm tại huyện Nhà Bè

Tràm là giống cây lâm nghiệp lấy gỗ phân bố chỉ tại khu vực miền Nam. Trước đây tràm mọc hoang dã trong tự nhiên và được người dân sử dụng làm củi đốt nấu ăn, làm gốm, làm gạch và dựng cầu khỉ bắc qua kênh. Sau khi công dụng của tràm trong gia cố nền đất được sử dụng phổ biến những người dân đã trồng rừng tràm phục vụ xây dựng. Sau thời gian trồng từ 3-5 năm là có thể khai thác làm cọc đóng.

Báo giá cừ tràm tại Nhà Bè hiện nay đang giao động từ 15.000-50.000 đ/cây. Tại Cừ Tràm Thái Dương giá của cừ tràm chỉ dao động từ 10.000 đ/cây và đặt biệt là miễn phí vận chuyển cừ tràm tại TPHCM.

f:id:cutramthaiduong:20201119161527j:plain

cu tram gia re

Nhà Bè có phù hợp sử dụng cọc cừ tràm hay không?

Huyện Nhà Bè có chất đất chủ yếu là dùng bùn sét, màu xám xanh – xám đen, trạng thái chảy – dẻo chảy. Nơi này còn có con sông Soài Rạp chạy qua và hệ thống kênh mương khá nhiều. Nên hiện tượng ngập cục bộ khi có mưa lớn và thủy triều dân thường xuyên xảy ra. Điều này càng làm cho nền đất yếu hơn, dễ sạt lở đất và sụt lún khi xây dựng các công trình lớn.

Việc sử dụng cọc cừ tràm để gia cố móng nền công trình tại Nhà Bè rất phù hợp. Cọc cừ tràm rất chịu đất bùn, khả năng chịu tải tốt và chi phí xây dựng thấp hơn so với những vật liệu khác trên thị trường hiện nay.

Cọc cừ tràm có những ưu điểm gì?

 Cọc cừ tràm là nguyên vật liệu tự nhiên sử dụng trong xây dựng có những ưu điểm sau:

- Vì là vật liệu tự nhiên nên tràm được trồng thành rừng và có thể cung cấp cọc cừ tràm quanh năm cho xây dựng.

- Giá cừ tràm quận 1 rẻ chính vì nguồn cung lớn và gần TPHCM nên chi phí vận chuyển thấp.

- Cừ tràm có độ dẻo dai, bền chắc, tồn tại trong đất ẩm ướt lên đến vài chục năm mà không có dấu hiệu hư hỏng thân cây. Khả năng chịu tải tuyệt vời cho công trình phía trên, rất phù hợp với những ngôi nhà dưới 5 tầng,nhà trọ, kho xưởng,…

- Vận chuyển bằng đường bộ và đường thủy điều được, thi công đơn giản và là vật liệu xây dựng có nguồn gốc thiên nhiên nên sẽ không gây ô nhiễm môi trường.

Biện pháp thi công đóng cọc cừ tràm tại huyện Nhà Bè

Đóng cọc bằng máy

Phương pháp đóng cừ bằng máy xúc là phương pháp nhanh và hiệu quả. Để thi công đóng cừ chúng ta cần có 2-3 nhân công và một chiếc máy xúc mini. Tiến hành đóng cọc như sau: những nhân công sẽ đưa cọc cừ tràm vào vị trí đóng cọc và cho cọc đi đúng hướng khi máy xúc ép cọc xuống lòng đất.

Đóng cọc bằng tay

Đóng cọc cừ tràm bằng tay là phương pháp đóng cọc thủ công rất mất nhiều thời gian. Nhưng rất phù hợp với những khu đất ở những khu đất nằm trong hẻm nhỏ. Với phương pháp này chúng ta cần chuẩn bị 4-5 nhân công. Dùng vồ gỗ rắn để đóng , để tránh dập nát đầu cọc phải dùng bịt đầu cọc bằng sắt. Cừ tràm đóng xong phải cưa bỏ phần dập nát đầu cọc cừ. Trường hợp nền đất yếu bùng nhùng mà khi đóng cọc bằng vồ cọc bị nẩy lên thì nên hạ cọc bằng phương pháp gia tải, kết hợp rung lắc.

f:id:cutramthaiduong:20201119161709j:plain

dong coc cu tram

Đơn vị cung cấp và thi công cừ tràm uy tín tại Nhà Bè

Hơn 13 năm thành lập và phát triển, nhà cung ứng hàng đầu về sản phẩm cừ trên thị trường. Luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng trong lòng khách hàng mua sản phẩm. Đấy chính là những gì Cừ Tràm Thái Dương có được cho đến ngày hôm nay. Các sản phẩm cừ tràm  được lấy từ những chủ rừng uy tin, chất lượng hợp tác lâu năm với công ty. Không những cung cấp cừ tràm chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đóng cọc cừ cho khách hàng có nhu cầu thi công.

Cừ Tràm Thái Dương nhà cung ứng cừ tràm tại Nhà Bè uy tín, chất lượng và gái rẻ nhất thị trường. Hãy đến với chúng tôi ngay để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ.

------------------------
Thông tin liên hệ:
Cừ Tràm Thái Dương
Địa chỉ: 288 Đường Thạnh Lộc 31, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: thaiduong@cutram.vn
Hotline: 0888.888.767
Website: cutram.vn