cutramthaiduong’s diary

Cừ Tràm Thái Dương - Cung cấp cừ tràm giá tốt trên toàn quốc. Là một đơn vị có mức giá bình ổn và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Địa chỉ bán nguyên liệu tre trúc giá rẻ uy tín nhất Sài Gòn

Trong những năm qua nhu cầu sử dụng nguyên liệu tre trúc trên thị trường có sự tăng mạnh, khi nhu cầu xây dựng các công trình tre trúc độc lạ ngày xuất hiện càng nhiều. Rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua nguyên liệu tre trúc nhưng lại không biết xưởng tre trúc nào uy tín, giá bán tốt và chất lượng tốt trên thị trường. Chính vì thế bài viết này sẽ chỉ cho mọi người địa chỉ cung cấp nguyên liệu tre trúc uy tín tại TPHCM và giá bán của sản phẩm.

Giá bán nguyên liệu tre trúc

Giá bán của các sản phẩm tre trúc tương đối dễ tiếp cận đến nhiều khách hàng và nhiều nhà cung cấp trên thị trường hiện tại. Tại kho tre trúc của Cừ Tràm Thái Dương thì giá bán nguyên liệu tre trúc có giá bán từ 20.000đ/cây tùy thuộc loại loại và kích thước sản phẩm.

>> Xem ngay địa chỉ bán tre trúc nguyên liệu giá tốt nhất ở TPHCM.

Nguyên liệu tre trúc bao gồm những loại nào?

Nguyên liệu tre trúc dùng để chỉ chung cho các sản phẩm tre trúc các loại trên thị trường phục vụ cho như cầu sử dụng nguyên liệu thô. Bao gồm các sản phẩm thô như lô ô, tre nứa, tre khô, trúc khô trang trí, tầm vông, tre luồng và hóp đá. Các sản phẩm sẽ có kích thước khách nhau, riêng biệt về ngoại hình, giá bán khác nhau và ứng dụng sản phẩm cũng như vậy. Nước ta có khí hậu nhiệt đới mưa nhiều nên cây tre trúc phát triển rất mạnh mẽ, phân bố từ Bắc đến Nam và có nguồn cung số lượng lớn quanh năm. Nguyên liệu tre trúc được phân loại thành nguyên liệu sử dụng cho xây dựng hiện đại và nguyên liệu sử dụng trong sản xuất mây tre đan mỹ nghệ.

Ứng dụng của nguyên liệu tre trúc thường dùng để làm gì?

Trong thực tế thì có rất nhiều ứng dụng của nguyên liệu tre trúc được sử dụng rộng rãi và được nhiều người biết đến. Thông dụng nhất là sử dụng trong xây dựng, sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ và trong đời sống.

Xây dựng

Nguyên liệu tre trúc đã được sử dụng từ rất lâu trong các công trình kiến trúc, nhà ở của nhiều người dân Việt Nam ngày xưa. Với nguồn nguyên liệu dễ dàng tìm kiếm trong tự nhiên, giá rẻ, khả năng chịu lực, thời gian sử dụng lâu nên được sử dụng rộng rãi trong quá khứ. Ngày nay với sự phát triển của ngành xây dựng hiện đại mà vật liệu tre trúc giờ được chỉ sử dụng trong các công trình tre trúc hiện đại. Tại các vùng nông thôn thì tre trúc được sử dụng để xây chuồng trại chăn nuôi, làm cầu bắt qua sông và xaah dựng chòi tre đơn giản.

Thủ công mỹ nghệ

Nước ta là nước có số lượng xuất khẩu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ được làm từ nguyên liệu tre trúc hàng đầu. Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ nguyên liệu tre trúc có độ thẩm mỹ cao, chất lượng rất tốt, giá bán rẻ và phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Hiện nay các sản phẩm thủ công mỹ nghệ như giỏ đựng hoa quả, lòng đền, chuông gió,… được làm từ tre trúc rất được khách hàng ưa thích.

Trong đời sống

Các nguyên liệu tre trúc gắn liền với cuộc sống nông nghiệp của người dân Việt Nam bao đời này qua dụng cụ sản xuất nông nghiệp, qua lũy tre làng, qua chiếc chõng tre ngả lưng lúc đi làm đồng về. Được dùng trong việc gia cố các bền đất, bờ kênh, xây dựng chuồng trại nuôi gia cầm, làm giàn trồng rau củ quả. Nguyên liệu tre trúc được sử dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta hơn những gì các bạn nghĩ.

Địa chỉ cung cấp tre trúc uy tín, chất lương và giá rẻ nhất tại TPHCM

Cừ TràmThái Dương là đơn vị cung cấp các sản phẩm tre trúc và nguyên liệu tre trúc khô chất lượng, uy tín với giá bán rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Đáp ứng mọi nhu cầu mua nguyên liệu tre trúc từ mua lẻ, mua sỉ và mua thực hiện xây dựng các công trình kiến trúc tre trúc. Với nguồn cung ổn định từ các khu rừng tre trúc được chúng tôi liên kết hợp tác có thể cung cấp số lượng lớn tre trúc các loại quanh năm. Chúng nhận vận chuyển mọi đơn hàng nguyên liệu tre trúc từ khách hàng với chi phí tối ưu nhất có thể. Đến với Cừ Tràm Thái Dương các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn các dòng sản phẩm và giá bán cụ thể nhất.